Dùng thử miễn phí Vitamin Spy Tool

Chào bạn, chắc hẳn tool spy thì không còn lạ với các seller Print On Demand và Dropshipping nữa rồi. Ở Việt Nam thì trước đây có một số tool spy đi đầu là SpyBaDao, SpyPro, DMM, Merch Intel,… đây đều là các tool spy huyền thoại với những anh em seller hồi đầu.

Với quan điểm Vitamin Spy Tool ra mắt sau các tool spy trên nhưng không vì thế mà không có các thế mạnh riêng.

Thứ nhất là số lượng data mẫu sản phẩm cũng rất nhiều đủ dùng cho các seller spy đặc biệt là anh em seller newbie người mới bắt đầu tìm hiểu đến Print On Demand và Dropshipping.

Thứ hai là về giá tool thì rất phù hợp. Chỉ từ 9$ là bạn có thể sử dụng được đầy đủ các tính năng và data trên tool.

Thứ 3 là hệ sinh thái đi kèm: Đội ngũ Vitamin Spy đã và đang cố gắng hoàn thiện hệ sinh thái các tool và dịch vụ hỗ trợ seller. Đáng quan tâm là Tool Crawler Converter Variant Shopify/ShopBase/Woocommerce/ViralStyle CSVTool auto send your mail store to customer email

Ngoài ra thì bên Fencilux (Công ty mẹ của Vitamin Spy) có cả dịch vụ thuê cổng thanh toán Stripe và Paypal. Bạn có thể tham khảo chính sách FenciPay tại đây

Trong tương lai thì chúng tôi sẽ còn ra mắt thêm nhiều tool và dịch vụ hơn nữa.

Và trong bài viết này Vitamin Spy sẽ tặng 3 ngày sử dụng tool miễn phí. Để sử dụng miễn phí và trải nghiệm thì bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập: https://tools.vitaminspy.com và đăng nhập bằng nick Google của bạn.

Bước 2: Sau khi đăng nhập bằng Gmail thì bạn liên hệ với Vitamin Spy thông qua tin nhắn hoặc các kênh hỗ trợ khác.

Bước 3: Đợi admin active và bạn có thể sử dụng tool 3 ngày miễn phí.

Sau 3 ngày trải nghiệm, nếu bạn thấy phù hợp và tiết kiệm hơn so với các đối thủ tool spy khác thì chúng tôi rất mong bạn mua ủng hộ hoặc chia sẻ đến bạn bè. Nhớ là để lại feedback về tool bên mình nha.

Đây là cách thanh toán tool Vitamin Spy

Lưu ý chương trình dùng thử chỉ diễn ra đến 31/03/2023

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo