Cách thanh toán tool Vitamin Spy

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người thanh toán để dùng Tool Vitamin Spy với giá cực ưu đãi so với các tool spy khác trên thị trường như DMM Spy hoặc Spypro

Bước 1: Truy cập: https://tools.vitaminspy.com/pricing-table và chọn Upgrade

Bước 2: Chọn gói tool B0,1,2 hoặc B3 tùy theo nhu cầu của bạn

Bảng giá từ 3/2023

Nhiều bạn còn thắc mắc về các gói tool và sự khác nhau giữa các gói như thế nào thì mình giải thích dễ hiểu như sau:

  • Vitamin-B0: – Sử dụng trong 7 ngày(1 week) – Sử dụng 1 người sử dụng 1 lúc( Nếu người thứ 2 đăng nhập vào account thì người thứ nhất sẽ bị đăng xuất ra). Sử dụng đầy đủ dữ liệu data và tính năng tích hợp trong tool.
  • Vitamin-B1: Sử dụng trong 1 tháng(1 month). Có thể mua dùng trong 3 tháng hoặc 6 tháng. Sử dụng 1 người sử dụng 1 lúc( Nếu người thứ 2 đăng nhập vào account thì người thứ nhất sẽ bị đăng xuất ra). Sử dụng đầy đủ dữ liệu data và tính năng tích hợp trong tool.
  • Vitamin-B2: Sử dụng trong 1 tháng(1 month). Có thể mua dùng trong 3 tháng hoặc 6 tháng. Sử dụng 2 người sử dụng 1 lúc( Nếu người thứ 3 đăng nhập vào account thì 1 trong 2 người ban đầu sẽ bị đăng xuất ra). Sử dụng đầy đủ dữ liệu data và tính năng tích hợp trong tool.
  • Vitamin-B3: Sử dụng trong 1 tháng(1 month). Có thể mua dùng trong 3 tháng hoặc 6 tháng. Sử dụng 6 người sử dụng 6 lúc( Nếu người thứ 7 đăng nhập vào account thì 1 trong 6 người ban đầu sẽ bị đăng xuất ra). Sử dụng đầy đủ dữ liệu data và tính năng tích hợp trong tool.

Bước 3.1: Chọn gói tool

Bạn có những hình thức thanh toán như chuyển khoản hoặc Crypto. Hiện tại tặng bạn mã giảm giá 10% cho tổng đơn hàng khi bạn mua, mã là NGOTHANH10

Bạn có thể mua các combo từ 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng trở lên để tiết kiệm lên tới 25%.

Bước 3.2: Chọn hình thức thanh toán

Thanh toán qua ngân hàng Việt Nam

Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua bank Việt, thông tin thì sẽ hiển thị đầy đủ cho bạn. Lưu ý chuyển đúng số tiền đã ghi trên màn hình và nội dung content để update auto plan gói tool cho bạn. Nếu sau 5 phút chưa active tài khoản thì bạn có thể inbox qua các kênh để được hỗ trợ.

Thanh toán Crypto

Bạn cũng có thể thanh toán qua ví Crypto bằng USDT. Bạn nhớ chuyển đúng kênh tránh tình trạng nhầm địa chỉ mất tiền và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Sau khi chuyển khoản thành công thì bạn hãy chụp lại hình bill chuyển tiền và đợi active nha!

Giá tool cũng như tô rau tô bún mong anh em ủng hộ nhiều! See ya!